TRIẾT LÝ VỀ
TRÁCH NHIỆM
XÃ HỘI
Triết lý của Deligroup là “Kinh doanh gắn liền với trách nhiệm xã hội”, bởi vậy, mọi quyết định của Deligroup đều dựa trên góc nhìn bổn phận và trách nhiệm với xã hội. Trách nhiệm của doanh nghiệp sẽ thể hiện quy mô và tầm vóc của doanh nghiệp.
người lao động
khách hàng
đối tác
cộng đồng
môi trường
Deligroup quy tụ những tài năng hàng đầu trong mọi lĩnh vực bằng cách tôn vinh những giá trị khác biệt và bản sắc riêng của từng cá nhân.
Deligroup xây dựng văn hóa doanh nghiệp của sự đa dạng và hòa hợp, trên tinh thần công nhận, khuyến khích và thúc đẩy tư duy khác biệt để phát triển nhân tài.
Mỗi khách hàng là một con người – một cá thể riêng biệt. Bởi vậy, Deligroup tôn trọng, quan tâm và lắng nghe, thấu hiểu và phục vụ mỗi khách hàng theo một cách riêng biệt.
Dữ liệu, quyền riêng tư của khách hàng và người tiêu dùng được Deligroup tôn trọng, bảo mật tối đa.
Deligroup tạo lập mối quan hệ bền vững, uy tín, hiệu quả trong hợp tác sản xuất, kinh doanh trên tinh thần tôn trọng quyền sở hữu.
Song song với đó, Deligroup thực hiện công bằng và ứng xử đạo đức trong mối quan hệ giữa các tổ chức, giữa tổ chức với các đối tác, nhà cung cấp, nhà thầu, khách hàng, đối thủ cạnh tranh, tuân thủ luật cạnh tranh và cạnh tranh bình đẳng.
Bên cạnh việc duy trì một doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả và phát triển bền vững, Deligroup ý thức mạnh mẽ về trách nhiệm với cộng đồng thông qua các hoạt động cốt lõi của tổ chức.
Các hoạt động mà Deligroup hướng đến nhằm phát triển cộng đồng bền vững tập trung vào các lĩnh vực giáo dục, y tế, hướng đến trẻ em, người có hoàn cảnh khó khăn, và các chương trình chuyển đổi số quốc gia…
Deligroup thực hiện các sáng kiến bảo vệ môi trường hướng đến việc sử dụng tài nguyên bền vững, khôi phục môi trường sống…
